Bản tin

Hòa Bình hút khách du lịch với các nhân vật độc đáo

Mai Châu, một thị trấn nhỏ ở Hòa Bình như là một trong các tour du lịch văn hóa '10 điều tuyệt vời mà sẽ làm bạn cảm bất ngờ . "

Kết quả hình ảnh cho du lich hoa binh

 

Trong một thời gian dài, tỉnh Hòa Bình đã được coi là cái nôi của người Mường cổ đại với nhiều tính năng văn hóa quan trọng, hơn 200 di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh, trong đó có 64 đã được công nhận là di tích quốc gia. Với hơn 50 làng du lịch văn hóa, Hòa Bình có nhiều tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng. Để Hòa Bình, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong các hoạt động địa phương hàng ngày, thân thiện và lòng tốt và sự khắc khổ của người dân địa phương. Hòa Bình cũng hấp dẫn do ảnh yên bình của ngôi nhà sàn và khung cảnh lãng mạn.

 

Mai Châu, một thị trấn nhỏ ở Hòa Bình, được đặt tên theo những tôn US Business Insider là một trong những '10 Awesome Tours văn hóa đó sẽ làm bạn cảm thấy giống như một địa phương. " Các tạp chí Mỹ mô tả Mai Châu là một điểm đến tuyệt vời nếu du khách đang quan tâm đến một kinh nghiệm sâu sắc hơn về Việt Nam với dân ấm áp và chào đón và vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ. Chỉ ba giờ bên ngoài thủ đô Hà Nội, Mai Châu là một vùng núi rải rác với những ngôi nhà sàn truyền thống. Hai nhóm dân tộc thiểu số - Thái trắng và Thái đen - tạo nên phần lớn dân số ở đó. Khoảng 12 km từ trung tâm thành phố Hòa Bình, Mo Village Giang tại xã Bình Thạnh cũng được đề xuất như là một địa điểm thú vị cho người nước ngoài để tìm hiểu thêm về nền văn hóa bản địa của dân tộc Mường, Thái, Tày, Dao, Mông dân tộc. Điểm nổi bật của làng là những ngôi nhà sàn của nó mà số lượng trên 100 và vẫn còn trong tình trạng tốt với đường ống nước cũ, xay xát gạo vữa, vòng cung, nỏ và ruộng bậc thang. Ở đó, người dân tộc vẫn giữ phong tục riêng của họ.
Khám phá một chút nữa, du khách có thể đi đến Cu Village tại xã Tử Nê và Thau Village ở Lạc Sỹ để khám phá cảnh quan nguyên thủy và văn hóa dân tộc. Hòa Bình cũng rất ấn tượng với những lễ hội truyền thống như lễ hội House Vai xã, chiêng lễ hội, lễ hội mùa hè Mường Bi, lễ hội chùa Hang, và lễ hội Chùa Tiên. Như một toàn thể, các lễ hội rõ ràng minh họa các đức tin truyền thống và giao lưu văn hóa giữa các nhóm khác nhau.