Bản tin

Kế hoạch Đà Lạt đổi gió cho du lịch mùa mưa

Các thành phố hoa Đà Lạt sẽ tổ chức một lễ hội mùa hè gọi là mưa trên phố núi (mưa ở thành phố miền núi) từ ngày 07-10 tháng 8, và hy vọng sẽ biến mùa mưa nó thành một điểm thu hút khách du lịch. Nó sẽ có trò chơi chơi trong mưa, một bức ảnh và vẽ tranh triển lãm miêu tả cơn mưa trong thành phố, uống cà phê trong mưa thật lãng mạn, và một cuộc thi thời trang.

 

Các thành phố hoa Đà Lạt sẽ tổ chức một lễ hội mùa hè gọi là Mua tren pho nui (Rain ở phố núi) từ ngày 07-10 tháng 8, và hy vọng sẽ biến mùa mưa nó thành một điểm thu hút khách du lịch.Nó sẽ có trò chơi chơi trong mưa, một bức ảnh và vẽ tranh triển lãm miêu tả cơn mưa trong thành phố, romanticise uống cà phê trong mưa, và một cuộc thi thời trang. Lễ hội sẽ được dưới sự bảo trợ của các quốc gia Năm du lịch 2014 - Tây Nguyên. Điện Biên Phủ thắng cử làm tăng du lịch Theo Biên Phòng tỉnh Điện Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sự thành công của một chương trình để chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng của Việt Nam ở Điện Biên Phủ và một loạt các sự kiện văn hóa đã giúp du lịch Điện Biên đạt được tăng trưởng mạnh mẽ.

 

Các tỉnh đón 315.000 lượt khách, trong đó có 48.800 người nước ngoài, trong sáu tháng đầu năm nay, 66 phần trăm so với cùng năm tăng. Quảng Ninh mở tour du lịch đến các địa điểm du lịch mới Tỉnh Quảng Ninh đã liệt kê ba tour du lịch mới và 12 điểm đến du lịch tại thành phố Móng Cái. Các tour du lịch là xung quanh trung tâm thành phố và từ trung tâm đến Trà Cổ bãi biển và Po Hen Tượng đài tưởng niệm. Trung tâm thành phố bao gồm các cửa khẩu Móng Cái với Trung Quốc, cầu Bắc Luân, Quốc Landmark No 1369, Đền Xã Tắc, Cầu Ka Long, và một số thị trường và các trung tâm thương mại. Các tour du lịch thứ hai mất trong Co Trà - Bình Ngọc T-junction, Đền Trà Cổ, Giáo Hội Trà Cổ, chùa Xuân Lan, chùa Nam Thọ, Golf Vĩnh Thuận, và các thông tin biên giới phức tạp Sa Vy. Người thứ ba đi qua Cai Cổng Mong tế biên giới, cây cầu Bắc Luân, Quốc Landmark No1369, Po Hen Tượng đài tưởng niệm, và các thị trường và các trung tâm thương mại. Tất cả những nơi này đã được đặt tên là địa điểm du lịch mới. Bến Tre đăng cai Liên hoan dừa năm tới Festival dừa lần thứ 4 sẽ được tổ chức từ ngày 07-ngày 13 tháng 4 năm tiếp theo tại Bến Tre để quảng bá và giới thiệu các tỉnh công nghiệp và các sản phẩm dừa của Việt Nam cũng như. Nó sẽ cung cấp một cơ hội cho nông dân trồng dừa và thương nhân Việt Nam và nước ngoài để đáp ứng và so sánh các ghi chú về trồng, chế biến và tiêu thụ dừa.

 

Liên hoan phim sẽ một tuần du lịch văn hóa, một cuộc diễu hành bằng xe hoa được trang hoàng, một lễ hội ẩm thực miền Nam, một cuộc thi sắc đẹp, một cuộc thi thơ, một cuộc triển lãm các sản phẩm dừa, hội thảo về ứng dụng công nghệ trong ngành dừa và việc sử dụng của dừa trong chăm sóc sức khỏe. Festival dừa lần thứ 4 sẽ được tổ chức từ ngày 07-ngày 13 tháng 4 năm tiếp theo tại Bến Tre để quảng bá và giới thiệu các tỉnh công nghiệp và các sản phẩm dừa của Việt Nam cũng như. Nó sẽ cung cấp một cơ hội cho nông dân trồng dừa và thương nhân Việt Nam và nước ngoài để đáp ứng và so sánh các ghi chú về trồng, chế biến và tiêu thụ dừa. Liên hoan phim sẽ một tuần du lịch văn hóa, một cuộc diễu hành bằng xe hoa được trang hoàng, một lễ hội ẩm thực miền Nam, một cuộc thi sắc đẹp, một cuộc thi thơ, một cuộc triển lãm các sản phẩm dừa, hội thảo về ứng dụng công nghệ trong ngành dừa và việc sử dụng của dừa trong chăm sóc sức khỏe

 

Nguồn: VNS http://vietnamtourism.gov.vn