Bản tin

ĐÀ NẴNG thu hút hơn 1,5 triệu KHÁCH DU LỊCH TRONG NỬA ĐẦU NĂM

Đà Nẵng thu hút hơn 1,5 triệu khách du lịch trong nửa đầu năm; Số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đạt 1,54 triệu trong sáu tháng đầu năm nay, tăng so với cùng năm 16,3 phần trăm, theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của thành phố.

Kết quả hình ảnh cho khách du lich đến đa nang

 

Số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đạt 1,54 triệu trong sáu tháng đầu năm nay, tăng so với cùng năm 16,3 phần trăm, theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của thành phố. Trong số này, số người nước ngoài tăng 11,4 phần trăm đến gần 400.000 lượt khách, trong khi khách du lịch trong nước giữ tăng trưởng ổn định của 18 phần trăm ở mức 11,5 triệu lượt khách. Cụ thể, với các chính sách để thu hút thêm khách du lịch bằng đường biển và đường hàng không, trong hai quý đầu năm nay, thành phố có 18 đường bay quốc tế trực tiếp.

 

Số khách du lịch đến bằng đường hàng không đạt hơn 117.000, tăng so với cùng năm 94,2 phần trăm. Hiện nay, hoạt động của các chuyến bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến Ôn Châu, Hồng Kông và Thành Đô đã được mở rộng để thu hút khách du lịch không khí nhiều hơn. Trong nửa đầu năm nay, thành phố đón 53 tàu du lịch docking tại cảng Tiên Sa đưa gần 60.000 lượt khách du lịch, tăng 67,6 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong các tỉnh ven biển miền Trung Khánh Hòa, tổng số khách du lịch đến tỉnh trong giai đoạn này đạt gần 5,4 triệu người, trong đó có hơn 300.000 người nước ngoài. Theo Ban quản lý các khu du lịch ở phía nam thành phố Vũng Tàu, trong khoảng thời gian Jan-June, khu du lịch và các bãi biển ở thành phố chào đón gần 1,54 triệu khách du lịch, tăng so với cùng năm 9 phần trăm.

 

(Nguồn: ĐCSVN) / http://vietnamtourism.com