Bản tin

Việt Nam người hàng xóm tốt

Láng giềng tốt Việt Nam được thành lập năm 2005 tại làng của Jamo, Lỗ Sơn và Đỗ Nhân, khoảng 60 dặm từ thủ đô Hà Nội. Do thiếu các chương trình giáo dục có hệ thống trong khu vực, giáo dục cho trẻ em không phải là một ưu tiên và hầu hết không đi học.

 

1. Việt Nam Trụ sở chính

Láng giềng tốt Việt Nam được thành lập năm 2005 tại làng của Jamo, Lo Sơn và Đỗ Nhân, khoảng 60 dặm từ thủ đô Hà Nội. Do thiếu các chương trình giáo dục có hệ thống trong khu vực, giáo dục cho trẻ em không phải là một ưu tiên và hầu hết không đi học. Good Neighbors đã làm việc chăm chỉ để các gia đình trong việc gửi con em đến trường bằng cách hỗ trợ một chương trình học bổng và cung cấp đồ dùng học tập, bữa ăn trưa, và các lớp học nghệ thuật và giáo dục thể chất cho học sinh. Láng giềng tốt cũng điều hành một trung tâm thanh niên cho thanh thiếu niên kém may mắn. Đối với các gia đình đang gặp khó khăn với nông nghiệp, hàng xóm tốt cho vay chăn nuôi và các host hội thảo về kỹ thuật canh tác để giúp họ tạo ra thu nhập cao hơn. Láng giềng tốt cũng làm việc để tạo ra một môi trường sống lành mạnh vệ sinh cho tất cả các thành viên của cộng đồng bằng cách cài đặt các giếng nước sạch và nhà vệ sinh cho cư dân địa phương.

 

2. Dự án phát triển cộng đồng Mo Gia

Gia Mo nằm phía tây nam của Hà Nội và khoảng 97% người dân trong cộng đồng sống dưới 1 $ / ngày. Thu nhập trung bình hàng tháng là khoảng $ 25. Kể từ tháng 2 năm 2005, hàng xóm tốt đã được chạy một số dự án phát triển cộng đồng tập trung vào việc giảm suy dinh dưỡng trẻ em ở trẻ em lứa tuổi 2-5 trong khu vực. Bằng cách trả cho học phí và cung cấp đồ dùng học tập, bữa ăn trưa, và lưu trữ các cuộc thi đọc sách và chương trình học bổng, trẻ em ở khu vực này có thể nhận được một nền giáo dục có chất lượng. Láng giềng tốt cũng cung cấp kiểm tra sức khỏe y tế, hội thảo vệ sinh, hệ thống nước sạch, nhà vệ sinh và để các thành viên cộng đồng có thể sống trong một môi trường vệ sinh khỏe mạnh. Để giúp tăng thu nhập của các gia đình địa phương, hàng xóm tốt tổ chức hội thảo về kỹ thuật canh tác và cho vay nuôi và giống để giúp đỡ chi phí.

 

3. Dự án Phát triển cộng đồng Lo Sơn

Láng giềng tốt bắt đầu một dự án phát triển cộng đồng tại Lo Sơn vào năm 2005 để tập trung vào việc cải thiện giáo dục trẻ em trong khu vực bằng cách hỗ trợ học bổng cho sinh viên và cung cấp đồ dùng học tập và các bữa ăn trưa và lưu trữ các cuộc thi đọc. Để cải thiện sức khỏe tổng thể và vệ sinh môi trường của cộng đồng, hàng xóm tốt cung cấp y tế kiểm tra sức khỏe miễn phí, các lớp học y tế, nước sạch, nhà vệ sinh mới. Good Neighbors cũng hỗ trợ gia đình nông dân bằng cách tổ chức các cuộc hội thảo về kỹ thuật canh tác và chăn nuôi cho vay và hạt giống để giúp chi phí giảm.

 

4. Dự án Giáo dục Văn hóa Hà Nội

Tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, hàng xóm tốt đã được cung cấp các lớp học tiếng Hàn cho sinh viên kể từ tháng Giêng năm 2006. Các khóa học bốn trong 20 tháng học kỳ và hai khác nhau mức độ-là một nỗ lực để quảng bá văn hóa Hàn Quốc và ngôn ngữ giữa các sinh viên Việt Nam. Láng giềng tốt hiện đang cung cấp các lớp học 60 học sinh.

 

5. Do Nhân Phát triển Cộng đồng

Trong Do Nhân, 98% người dân trong cộng đồng sống dưới 1 $ / ngày và thu nhập trung bình hàng tháng là khoảng $ 25. Kể từ năm 2008, hàng xóm tốt đã bắt đầu các dự án phát triển cộng đồng tập trung vào giáo dục. Các dự án bao gồm cung cấp đồ dùng học tập và bữa ăn ở trường, và lưu trữ các cuộc thi đọc sách và các chương trình học bổng cho trẻ em địa phương. Láng giềng tốt cũng cung cấp y tế khám, hội thảo về sức khỏe và vệ sinh, hệ thống nước sạch, nhà vệ sinh mới cho toàn bộ cộng đồng. Để giúp người dân tăng thu nhập của họ, hàng xóm tốt tổ chức các lớp học về kỹ thuật canh tác và cho vay chăn nuôi, giống cho các gia đình.

 

6. Thịnh Lang Phát triển Cộng đồng

Thịnh Lang nằm hai giờ đi từ Hà Nội và các nước láng giềng tốt đã được hoạt động các chương trình sau giờ học, bữa ăn trưa miễn phí, và nhóm hoạt động trên máy tính của bài học, thể thao, nghệ thuật, và nhiều hơn nữa cho 420 trẻ em trong khu vực kể từ năm 2009. Đối với cộng đồng, láng giềng tốt cũng hoạt động thư viện, tổ chức các đêm chiếu phim, cuộc hội thảo giáo dục sức khỏe, cung cấp và kiểm tra sức khỏe y tế, nước sạch, nhà vệ sinh mới.

 

7. Mai Châu (Pieng thể & Xâm Khoe) Dự án Phát triển Cộng đồng

Láng giềng tốt vừa bổ sung thêm hai dự án phát triển cộng đồng mới ở Mai Châu và Peing được trong năm 2010. Để cải thiện sức khỏe và giáo dục trẻ em trong khu vực, các nước láng giềng tốt cung cấp đồ dùng học tập, đồng phục, kiểm tra sức khỏe và các bữa ăn trưa cho họ, và cũng hoạt động thư viện. Đối với cộng đồng, hàng xóm tốt cài đặt nhà vệ sinh mới và xây dựng các cơ sở nước uống sạch.

Liên hệ Văn phòng của chúng tôi tại Hoa Kỳ

LOS ANGELES, CA2301 E. 7th Street, Suite A-248Los Angeles, CA 90.023

WASHINGTON DC.1900 S. Eads Street # 605Arlington, VA 22.202

HỎI CHUNG(877) 499-9898goodneighbors@goodneighbors.org

HỎI MEDIApr@goodneighbors.org