Bản tin

Mộc Châu mùa hoa mận và đồng bào H'MONG đón năm mới

Tìm kiếm một thiên đường hiện có để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc kéo dài trong nhiều năm? Đó là thời điểm thích hợp để thêm tên của Mộc Châu vào danh sách của bạn khi đi du lịch. Mộc Châu hứa hẹn sẽ thực hiện đầy đủ và thậm chí đẩy nhanh ngày của bạn đi. Trong cao nguyên đầy màu sắc, tất cả mọi người có thể ở lại để chút bỏ sự căng thẳng và chào đón những trải nghiệm mới trong cả hai mùa hoa mận và đón năm mới của người Hmong ngay tại Mộc Châu, tỉnh miền núi Sơn La.

 

Tìm kiếm một thiên đường hiện có để tạo ra một cuộc sống hạnh phúc kéo dài trong nhiều năm? Đó là thời điểm thích hợp để thêm tên của Mộc Châu vào danh sách của bạn khi đi du lịch. Mộc Châu hứa hẹn sẽ thực hiện đầy đủ và thậm chí đẩy nhanh ngày của bạn đi. Trong cao nguyên đầy màu sắc, tất cả mọi người có thể ở lại để chút bỏ  sự căng thẳng và chào đón những trải nghiệm mới trong cả hai mùa hoa mận và đón năm mới của người Hmong  ngay tại Mộc Châu, tỉnh miền núi Sơn La.

 

Các hoa mận trắng bây giờ là bao gồm nhiều đồi và thung lũng cao nguyên Mộc Châu mà làm cho nó cực kỳ hấp dẫn và đáng yêu. Nhờ vào thiên nhiên hùng vĩ, cao nguyên nổi lên như một trong những điểm du lịch tốt nhất cho thời gian mùa xuân. Đầu tháng Giêng là cột mốc quan trọng khi Mộc Châu là đẹp được bao phủ bởi hoa mận trắng trong một sân thượng rộng lớn. Nó đánh dấu mùa đẹp nhất của hoa mận. Khi đến với cao nguyên, du khách háo hức thể nắm bắt được nền trắng độc đáo và tận hưởng những hình ảnh tuyệt vời được vẽ bởi các thảm rộng lớn của hoa mận trên vỉa hè.

 

Quan điểm lãng mạn ở đây được tăng thêm với nhiều ngôi nhà truyền thống và trang phục đầy màu sắc của các dân tộc thiểu số Hmong. Mùa hoa mận ở Mộc Châu là duy nhất và thậm chí bạn có thể tìm thấy nơi nào tốt hơn so với điểm đến này tại Việt Nam để chứng kiến ​​sự quyến rũ của hoa mận trắng.

 

Vào tháng, thời tiết bắt đầu ấm lên và các vườn cây ăn trái mận bắt đầu nảy lên tất cả các ngọn núi mà làm cho sân thơ mộng và lãng mạn. Khi những bông hoa mận nở hoa và bạn sẽ có được cơ hội để đi dưới những tán cây trong trang trại, nó cảm thấy như bạn đang trôi nổi trên một đám mây đi bộ.

 

Các cao nguyên được sáng thăng bằng một thỏa thuận tuyệt vời của hoa mận trắng độc đáo. Để nâng cao thăm dò Mộc Châu của bạn trong mùa hoa mận, đó là nên đi du lịch từ Vân Hồ để Chiềng Hặc nơi hoa mận đang thống trị các sườn đồi và thung lũng.

 

Khi bước vào thiên đường bao phủ trong màu trắng trong mùa hoa mận, du khách may mắn có thể tham gia vào các tuyệt vui tươi, trong đó dân tộc Mông là kỷ niệm năm mới truyền thống của họ. Có một bộ sưu tập phong phú của trang phục đầy màu sắc kết hợp với nhiều trò chơi thú vị tham gia trong năm mới Hmong cùng nhau thêm hương vị đặc biệt để chuyến đi Mộc Châu của bạn. Những người Hmong ở Mộc Châu có lịch riêng của họ để tôn vinh các kỳ nghỉ năm mới từ đầu tháng mười hai. Các sự kiện kích thích toàn bộ dân làng thức dậy sôi nổi: trong khi nam giới là trách nhiệm chuẩn bị cho củi, phụ nữ chịu trách nhiệm cho việc nấu nướng, trữ nước, vv Trong khi đó, các công cụ làm việc được lưu trữ để du xuân tại tốt nhất.

 

Đặt cuộc sống nông nghiệp bận rộn sang một bên, người Hmong trang trí bản thân với trang phục truyền thống của riêng mình mà làm cho họ đẹp và thanh lịch. Sôi nổi, có nhiều hoạt động để thưởng thức giống như chơi bóng đá, nhảy múa với tiếng kèn, tiếng còi, ném "pao", vv Trong âm lịch lễ hội năm mới, người dân Hmong chào đón du khách đến nhà của họ bởi vì họ tin rằng du khách nhiều hơn, sự giàu có họ sẽ trở thành trong những năm tiếp theo. Đưa ra một bánh mì nướng là đại lễ để chúc mọi người một năm mới hạnh phúc.

 

Nguồn: Indochina Travel Charm
http://vietnamtourism.com/